Monday, May 23, 2016

Buhay nga naman

Mahirap pag ikaw ang laging nag a adjust kahit alam mong ikaw ang nadidihado.hahai

Kung pwede lang sanang pumatay ng walang silbing kapatid. Bwesit na buhay talaga. Nagkataon pang ako ang may utak. Buti pa si Harvey.haahai

Minsan, naaalala ko pa tuloy ang pag-aaral ko sa dati kong eskwelahan, kung paano ako pinagsisilbihan ng gobyerno, ang allowance ko, mga libro, at iba pa. Ngayon, dito na ako sa maliit na paaralan ng aming nayon.

Pero di ko rin siguro makikilala so Harvey kung di ako umalis doon. Ang taong ito ay nakakapagpa-alis ng mga problema ko sa buhay. Para siyang doktor. :D


Kahit na may pagka masungit.

Dito ko lang pala makikita ang letching puso ko.

Ngunit,
  Isa sa mga Plano ko ang lisanin ang lugar namin noon dahil sa problema. Pero di talaga ako naka alis, sa halip kumuha ako ng scholarship para masundan ko at makita ko siya Lage. Dahil narin siguro sa sakit ko na siya lang ang nakaka Lunas.

Bukas ulit BF.

No comments:

Post a Comment