Sunday, May 29, 2016

mahal ko ba siya?

Sa tuwing nakikita ko siya, palagi nalang akong kabahan at nanginginig datapwat ako siguro'y takot na mabuking kahit alam na nyang umiibig Ako sa kanya. Marami na akong iniibig na kabarkada nya ngunit ewan , sa kanya lang Ako nagkaka ganito. Mahirap pala talaga ang pag ibig na ganito. Yun bang parang di ka nya pinapansin, yung di ka nya kilala kahit pareho kayo ng hilig. Dota nga naman. Di ko ini expect na mahuhulog ang loob ko sa isang bobo at walang alam sa mundo kundi ang pagiging lalake nya. Nakakasuka, pero kailangang tanggapin dahil mahal ko nga siya.

Malaki ang kasalungatan namin, at isa pa ang edad at kasarian namin.hahai buhay nga naman pag minamalas. Ayaw kong sa bandang huli ay magsisisi ako na kalimutan at iwan siya. Simple lang naman ang gusto ko, ang mahalin siya ng lubos ng buong-buo kahit imposible. At sana, kung mangyari man ay mahal nya rin ako. Oh di ba!?hahahah

MAHAL kita Harvey Dominic Sanchez!

Sana mag usap tayo sa panaginip


No comments:

Post a Comment